Mẹo làm hồng nhũ hoa sau sinh hiệu quả, an toàn

Nhũ hoa của phụ nữ sau sinh sẽ bị thâm đen so với lúc chưa sinh. Điều này gây mất thẩm mỹ và khiến chị em mất tự tin. Hiểu được những lo lắng của chị em, La Mer Beauté Japan xin chia sẻ tới chị em một vài mẹo nhỏ giúp nhũ hoa luôn hồng hào, tươi trẻ.

Ngày nay có nhiều phương pháp giúp chị em phụ nữ xóa bỏ được nỗi lo lắng nhũ hoa thâm sạm. Tuy nhiên nếu không áp dụng các phương pháp đúng cách thì hiệu quả mang lại sẽ không cao. Dưới đây là một vài mẹo giúp chị em trị thâm làm hồng nhũ hoa sau sinh rất đơn giản mà vô cùng hiệu quả. Cùng tham khảo nhé!

Sử dụng dầu oliu hoặc dầu dừa để làm hồng nhũ hoa sau sinh


Đây là phương pháp được nhiều chị em phụ nữ áp dụng và nó cũng mang lại hiệu quả khá tốt. Trong dầu dừa và dầu oliu có chứa nhiều tinh chất sẽ giúp làm dưỡng ẩm, tẩy tế bào chết, làm nhũ hoa hồng hào một cách tự nhiên, an toàn và hiệu quả.
Cách thực hiện: Vệ sinh sạch sẽ vòng 1, sau đó nhỏ 1 vài giọt tinh dầu dừa hoặc oliu vào lòng bàn tay, xoa đều lên 2 đầu nhũ hoa khoảng 5 - 10 phút mỗi ngày.

Sử dụng chanh tươi kết hợp mật ong

Chanh là loại quả không chỉ tốt cho sức khỏe mà nó còn mang lại nhiều tác dụng trong việc làm đẹp. Trong chanh chứa nhiều axit lactic giúp làm trắng da hiệu quả. Để trị thâm nhũ hoa bạn sử dụng nước cốt chanh pha với 1 chút mật ong.
Sau đó dùng bông thấm đều lên đầu nhũ hoa, rồi để khoảng 20 phút, sau đó rửa sạch đầu nhũ hoa bằng nước ấm. Kiên trì thực hiện để có được hiệu quả tốt nhất nhé!



Làm hồng nhũ hoa sau sinh bằng thảo dược tự nhiên tại La Mer Beauté Japan

La Mer Beauté Japan đã ứng dụng thành công liệu pháp làm hồng nhũ hoa bằng thảo dược Nhật Bản mang lại hiệu quả cao nhất, nhanh nhất và an toàn nhất. Chỉ sau một lần thực hiện duy nhất sẽ giúp bạn có được đôi nhũ hoa hồng hào, tươi tắn tự nhiên.



Các dưỡng chất chiết xuất từ thảo dược tự nhiên kết hợp với các sản phẩm chăm sóc độc quyền tại La Mer Beauté Japan sẽ thẩm thấu vào tận đáy của tế bào da, đánh bật những sắc tố melanin tại vùng nhũ hoa, đồng thời cung cấp những dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng, tái tạo da, làm săn chắc và tăng cường độ tươi mới, sáng hồng cho vùng da núm vú và quầng vú.
Chỉ sau một lần thực hiện nhẹ nhàng bạn đã có ngay đôi nhũ hoa hồng hào, mịn màng, tươi trẻ đầy sức quyến rũ. 

Share this

Related Posts

Latest
Previous
Next Post »