Cách trị thâm vùng kín hiệu quả nhất

Vùng kín bị thâm đen là điều khiến nhiều chị em phải lo lắng. Vậy nguyên nhân nào khiến vùng kín bị thâm đen? Cùng tìm hiểu nguyên nhân và cách điều trị hiệu quả để giải đáp những tâm sự khó nói của chị em nhé!

Nguyên nhân khiến vùng kín bị thâm đen



- Yếu tố do yếu tố di truyền: Có rất nhiều người ngay từ khi sinh ra vùng kín đã không được trắng trẻo hồng hào do màu da của họ sậm màu do ảnh hưởng di truyền từ người thân trong gia đình, đặc biệt là bà và mẹ.

- Do tần suất quan hệ tình dục quá nhiều: khi quan hệ tình dục, môi âm hộ và toàn bộ “cô bé” phải chịu sự ma sát lớn từ dương vật làm cho sự hình thành các sắc tố sẫm màu ở đây diễn ra nhanh chóng hơn, khiến cho vùng kín bị thâm đen.

- Mặc quần chíp quá chật : làm cho huyết quản khó lưu thông, máu lưu thông không được đều đặn nên hình thành huyết sắc tố đen khiến vùng da âm đạo chuyển màu sẫm hẳn so với vùng da khác.

Cách điều trị vùng kín bị thâm đen hiệu quả


- Để vùng kín hết thâm, bạn nên tránh mặc đồ lót quá chật, tránh các loại được làm từ vải nilong hoặc tổng hợp. Thay vào đó, bạn nên mặc đồ lót bằng vải cotton thoáng khí, vừa vặn. Thực hiện đúng thì đây cũng là cách để làm phòng ngừa và trị thâm vùng kín hiệu quả.

- Vệ sinh vùng kín sạch sẽ: hàng ngày khi tắm rửa bạn nên vệ sinh vùng kín sạch sẽ và đúng cách, bạn có thể dùng các nguyên liệu tự nhiên như chanh, dầu dừa, đu đủ... để massage nhẹ nhàng khu vực bên ngoài âm đạo sẽ cải thiện màu sắc vùng kín hiệu quả mà an toàn.

- Đối với những trường hợp bị thâm đen mức độ nặng mà bạn áp dụng các phương pháp trên không hiệu quả bạn có thể đến La Mer Beauté Japan để được tư vấn về phương pháp trị thâm vùng kín bằng thảo dược tự nhiên vô cùng hiệu quả và an toàn.


Phương pháp này là phương pháp độc quyền tại La Mer Beauté Japan, sử dụng các loại thảo dược này có nguồn gốc 100% tự nhiên, không pha tạp, không hóa chất nhằm đem lại hiệu quả làm đẹp vừa an toàn, vừa nhanh chóng.


Tinh chất thảo dược tự nhiên kết hợp với các sản phẩm làm đẹp da sẽ tác động vào sâu bên trong tế bào da, từ đó loại bỏ sắc tố melanin đa tầng, cải thiện sắc tố của các vùng da thâm sạm, xỉn màu. Chỉ sau một lần thực hiện duy nhất sẽ giúp vùng kín hết thâm, lấy lại được sắc hồng tươi trẻ, tự nhiên cho làn da chị em.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »