Làm hồng vùng kín thổi bùng “lửa yêu”


Vùng kín thâm đen và xuống cấp… khiến cho đời sống chăn gối vợ chồng kém đi sự mặn mà và nồng nhiệt. Đây cũng là một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng rạn nứt của đời sống hôn nhân. Với phương pháp làm hồng vùng kín bằng tinh chất thảo dược Nhật Bản tại La Mer Beauté Japan sẽ giúp chị em thoát khỏi nguy cơ rạn nứt tình cảm trong sinh hoạt vợ chồng.

Có nhiều cách làm hồng vùng kín, các bạn có thể tham khảo các cách sau:

+ Làm hồng vùng kín bằng phương pháp tự nhiên

Vùng kín của chị em bị thâm sạm và lão hóa do tác động của nhiều nguyên nhân, điều này sẽ làm giảm đi sự hưng phấn và quyến rũ trong mắt của người bạn đời. Để cải thiện tình trạng này, chị em có thể khắc phục và cải thiện vùng kín thâm đen bằng nhiều cách như: bổ sung vào thực đơn hàng ngày các loại thực phẩm tốt cho cơ thể nhằm giúp cân bằng lại lượng nội tiết tố + kết hợp trị thâm vùng kín từ nước muối loãng.

Cách làm này được thực hiện như sau:

– Pha muối với nước theo tỉ lệ 1:1000 và đem đựng vào lọ thủy tinh sạch để dùng dần.
– Hàng ngày trước khi tắm hãy rửa vùng kín với nước muối loãng kết hợp massage nhẹ nhàng để tăng sự tuần hoàn máu nhằm giúp trị thâm hiệu quả.



Ưu – Nhược điểm của làm hồng vùng kín bằng nước muối loãng:

Việc làm đẹp vùng kín bằng cách làm này sẽ giúp cho vùng kín hồng hào, an toàn và ít tốn kém. Nhưng nhược điểm của nó là hiệu quả đem lại tương đối chậm, do đó bạn cần phải kiên trì áp dụng thường xuyên và lâu dài.

Cách làm hồng  vùng kín bằng thảo dược Nhật Bản tại La Mer Beauté Japan

Nếu chị em mong muốn làm hồng vùng kín, cải thiện tình trạng thâm đen vùng kín một cách nhanh chóng, an toàn có thể thực hiện tại La Mer Beauté Japan. Với cơ chế làm hồng vùng kín bằng liệu pháp độc quyền đến từ Nhật Bản bằng các tinh chất thảo dược tự nhiên đảm bảo an toàn cho vùng da nhạy cảm này với hiệu quả mang lại rất tối ưu.


Theo đó, các tinh chất thảo dược Nhật Bản sẽ thẩm thấu sâu vào tận đáy của tế bào da cho nên dễ dàng tác động và loại bỏ đi hết các sắc tố gây thâm sạm vùng kín, thay mới màu da của âm đạo và kích thích tăng sinh collagen, làm hồng vùng kín một cách tự nhiên từ sâu bên trong.

Với những cách làm hồng vùng kín trên, hy vọng chị em sẽ sớm lựa chọn được một phương pháp phù hợp nhất cho bản thân mình nhé!

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »