Làm sao để vùng kín không bị thâm đen

Vùng kín thâm đen chính là vấn đề nhạy cảm và khó nói, chính vì thế các chị em thường tìm rất nhiều cách để trị thâm vùng kín nhưng hiệu quả mang lại thường không cao. Do đó, La Mer Beauté Japan sẽ tư vấn cho bạn cách làm sao để vùng kín không bị thâm đen nữa nhé!


Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau khiến vùng kín của chị em phụ nữ bị thâm đen, nhất là đối với các chị em sau khi sinh. Dưới đây là một vài nguyên nhân mà bạn cần biết:

- Do sự thay đổi của các hormone trong cơ thể đặc biệt là sau sinh, việc các hormone thay đổi là điều dễ xảy ra nhất.

- Do tần suất quan hệ tình dục quá nhiều

- Ngoài ra, vùng kín thâm đen còn do những thói quen hàng ngày gây ra, đơn giản như việc mặc quần lót quá chật, chất liệu quần lót không tốt…

Để vùng kín hồng hào trở lại, nhiều chị em đã tìm tới các biện pháp phẫu thuật, tiêm, phun xăm, laser... Tuy nhiên, những phương pháp trên thường tốn khá nhiều chi phí, mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng đôi khi còn gây hại cho vùng da nhạy cảm này. Chính vì vậy, bạn có thể áp dụng các biện pháp tự nhiên như:

Dùng bột nếp và bột cám gạo

Các thành phần có trong bột nếp và cám gạo có tác dụng tẩy da chết giúp vùng kín hồng hào chỉ sau thời gian ngắn nếu bạn duy trì thói quen này đều đặn.
Cách thực hiện: Lấy một lượng nước vừa đủ để trộn với một vốc cám gạo khuấy đều để tạo hỗn hợp đắc sệt. Sau đó dùng hỗn hợp này chà xát quanh vùng kín khoảng 5 - 10 phút rồi sau đó rửa sạch.



Sử dụng chuối chín

Chuối chín cũng là 1 trong cách phương pháp giúp trị thâm vùng kín hiệu quả. Khi tắm, bạn hãy lấy một miếng chuối chín và chà quanh khu vực vùng kín khoảng 5-10 phút. Đây là cách sẽ giúp bạn tẩy da chết hiệu quả, đánh bật những sắc tố sậm màu trả lại cho bạn vùng kín hồng hào tự nhiên nhất.

Sử dụng nghệ và sữa tươi

Đây cũng là biện pháp được nhiều chị em áp dụng và mang lại  hiệu quả nhanh chóng. Bạn hãy sử dụng 1 ít bột nghệ trộn cùng sữa tươi không đường để có hỗn hợp sệt. Dùng hỗn hợp này chà quanh khu vực cô bé. Lưu ý sữa tươi bạn có thể lấy loại đã để lạnh để phát huy tối đa được hiệu quả.

Sử dụng phương pháp trị thâm vùng kín tại La Mer Beauté Japan

Nếu bạn đã sử dụng nhiều phương pháp khác nhau mà vùng kín vẫn không hiệu quả thì trị thâm vùng kín bằng thảo dược tự nhiên Nhật Bản tại La Mer Beauté Japan chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Đây là phương pháp độc quyền tại La Mer Beauté Japan, sử dụng các loại thảo dược này có nguồn gốc 100% tự nhiên, không pha tạp, không hóa chất nhằm đem lại hiệu quả làm đẹp vừa an toàn, vừa nhanh chóng.


Tinh chất thảo dược tự nhiên kết hợp với các sản phẩm làm đẹp da sẽ tác động vào sâu bên trong tế bào da, từ đó loại bỏ sắc tố melanin đa tầng, cải thiện sắc tố của các vùng da thâm sạm, xỉn màu. Chỉ sau một lần thực hiện duy nhất sẽ giúp vùng kín hết thâm, lấy lại được sắc hồng tươi trẻ, tự nhiên cho làn da chị em.

Ngoài việc áp dụng các phương pháp trên, bạn cũng nên duy trì các thói quen tốt để vùng kín không bị thâm trở lại:

- Chú ý vệ sinh vùng kín hàng ngày bằng các dung dịch vệ sinh phụ nữ nguồn gốc tự nhiên, đảm bảo

- Trong thời kỳ kinh nguyệt, sau khi sinh cần kiểm tra vùng kín thường xuyên

- Không nên sử dụng các loại xà bông có chất tẩy rửa cao để vệ sinh “cô bé”

- Lựa chọn quần chít thoải mái, đúng size và có chất liệu tốt và thông thoáng.

Hi vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp chị em có thêm kiến thức bổ ích để giữ gìn vùng kín luôn hồng hào, tươi trẻ, đời sống hôn nhân thêm viên mãn.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »