Làm hồng vùng kín bằng các phương pháp tự nhiên

Do nhiều nguyên nhân mà vùng kín của bạn trở nên thâm đen, gây mất thẩm mỹ và khiến bạn thiếu tự tin. Với những cách làm hồng vùng kín bằng phương pháp tự nhiên dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục được vấn đề này nhanh chóng. Cùng tham khảo để lấy lại sự tự tin và quyến rũ của mình nhé các nàng!

Làm hồng vùng kín bằng dầu dừa

Trước khi tắm bạn hãy sử dụng kem tẩy da chết hoặc dùng muối hay đường để tẩy da chết vùng kín một cách nhẹ nhàng. Sau đó, lấy khoảng 50ml dầu dừa nguyên chất bôi quanh khu vực cô bé và massage thật nhẹ nhàng khoảng 10 phút và tắm lại bằng nước lạnh.
Dầu dừa không có cảm giác nhờn dính mà có mùi thơm ngọt, dễ chịu. Chăm chỉ thực hiện hàng ngày để có được kết quả tốt nhất nhé!



Làm hồng vùng kín bằng đu đủ chín

Nghiền nhuyễn 1 miếng đu đủ chín trộn với 1 thìa mật ong để tạo thành một hỗn hợp sệt. Sau đó chà nhẹ nhàng quanh khu vực ‘cô bé” trong 15 phút, thực hiện đều đặn 2 lần/1 tuần sẽ giúp da vùng kín trắng hồng lên từng ngày đấy.

Làm hồng vùng kín bằng sữa tươi và nước cốt chanh

Sữa tươi và nước cốt chanh là những nguyên liệu chăm sóc da vừa hiệu quả vừa lành tính. Mỗi lần tắm hãy pha sữa tươi không đường và nước cốt chanh theo tỷ lệ 5:1 rồi massage nhẹ nhàng khu vực quanh cô bé khoảng 15 phút. Chỉ sau lần sử dụng đầu tiên bạn sẽ cảm nhận ngay được sự khác biệt.



Làm hồng vùng kín bằng nước ép dưa leo và nước cốt chanh

2 thìa nước ép dưa leo trộn thêm 1 thìa nước cốt chanh tươi được xem là hỗn hợp làm trắng da tự nhiên một cách hiệu quả và an toàn. Áp dụng phương pháp này mỗi ngày trước khi tắm để có được hiệu quả tốt nhất.

Làm hồng vùng kín bằng thảo dược tự nhiên tại La Mer Beauté Japan

Với tinh chất thảo dược tự nhiên kết hợp cùng các sản phẩm chăm sóc da độc quyền tại La Mer Beauté Japan sẽ thẩm thấu sâu vào da, loại bỏ hết các sắc tố thâm sạm, giảm thiểu các nếp nhăn giúp vùng kín trở nên trắng hồng, mịn màng chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất. Đảm bảo an toàn, không gây tổn hại đến các đầu mút thần kinh ở vùng kín, chỉ sau 3 ngày thực hiện, bạn đã có thể sinh hoạt vợ chồng bình thường.


Share this

Related Posts

Previous
Next Post »